THIẾU CANXI LÀ NGUYÊN NHÂN SINH RA 147 LOẠI BỆNH KHÁC NHAU

Công trình được đề cử giải thưởng Nobel y học năm 1991 của Tiến sĩ Joel Wallach (Mỹ)

VAI TRÒ CỦA CANXI:

    


Canxi là nguồn gốc của sự sống, canxi có vai trò vô cùng quan trọng trong các giai đoạn phát triển của cơ thể. Canxi là nguyên tố không thể thiếu đối với sức khỏe của con người.



SỰ PHÂN BỐ CANXI TRONG CƠ THỂ: 

99% tồn tại trong xương, răng, móng chân, móng tay,

       1% tồn tại trong máu, trong tổ chức tế bào và dịch ngoài tế bào và là một hằng số không thay đổi

VAI TRÒ CỦA 1% CANXI TRONG MÁU:

-      1. Điều hòa nhịp tim.

-      2. Tham gia quá trình đông máu.

-      3. Co giãn cơ.

-      4. Truyền dẫn thần kinh.

-     5. Tham gia vào quá trình miễn dịch

-    6. Tham gia vào quá trình thụ thai…

Cho nên duy trì nồng độ canxi máu luôn ổn định là điều rất cần thiết cho cơ thể con người. Việc duy trì nồng độ ổn đinh này được một hệ thống tự động thường xuyên điều tiết:

    Khi ta hấp thụ canxi trong thức ăn không đủ cho nhu cầu của cơ thể thì nồng độ canxi trong máu tạm thời giảm xuống, biểu hiện của cơ thể là tê trân, tê tay, chuột rút.  Thông tin này được truyền qua hệ thần kinh trung ương. Tuyến "Cận giáp trạng" nhận được thông tin lập tức tiết ra Hóc Môn tuyến giáp (PTH) thúc đẩy canxi dạng hợp chất từ  trong xương chuyển thành ion canxi bổ sung duy trì sự cân bằng Canxi trong máu.

     Quá trình di chuyển này tuy giúp ổn định được nồng độ Canxi máu nhưng lại phát sinh hàng loạt vấn đề:

-       👉 Canxi di chuyển đến mạch máu dẫn đến mỡ máu.

-       👉 Di chuyển đến thành động mạch gây nên xơ cứng động mạch.

-        👉 Gây nên HA cao, HA thấp.

-        👉 Tai biến,

-        👉Tim mạch…

 Quá trình điều tiết này diễn ra trong tích tắc, cho nên ta không tự nhận biết được. Dù cơ thể bị thiếu canxi trầm trọng như nồng độ canxi trong máu giảm xuống dưới 1% dẫn đến bị chuột rút cũng chỉ sau mấy giây hoặc một hai phút là khỏi. Bởi vậy, nếu căn cứ vào tình trạng nồng độ canxi trong máu để chuẩn đoán cơ thể thiếu hay đủ canxi là trái với khoa học.

   Do tuyến "Cận giáp trạng"  bị kích thích liên tục phải làm việc quá mức nên không còn kiểm soát được nồng độ canxi trong máu nữa, do vậy nồng độ canxi trong máu tăng cao dẫn đến loạn nhịp tim.

  Lúc này hệ thống tự động điều tiết canxi trong máu sẽ phát huy tác dụng  - Một tuyến khác ở cổ chúng ta: "Tuyến giáp trạng"  tiết ra hóoc môn thúc đẩy chuyển lượng canxi dư thừa trong máu tới các tổ chức khác để duy trì ổn định nồng độ canxi máu.

-      👉 Nếu canxi trong máu “di chuyển” về cho xương gây ra các bệnh về xương như gai xương, vôi hóa, viêm khớp.

-      👉 “Di chuyển” vào niệu đạo, mật gây ra các loại sỏi.

-      👉 “Di chuyển” tới tế bào thần kinh thì tế bào thần kinh bị lõa hóa, đó là một trong những nguyên nhân chủ yếu gây ra bệnh lú lẫn ở người già.

-      👉 “Di chuyển” đến các tổ chức khí quan khác của cơ thể, lúc này nồng độ canxi dịch ngoài của tế bào và nồng độ canxi dịch trong tế bào có sự biến đổi, dẫn đến các tổ chức phần mềm bị xơ cứng. Kết quả trên làm cho công năng của nhiều khí quan trong cơ thể bị thoái hóa, suy yếu, đó là một trong những nguyên nhân quan trọng làm cho loài người bị lão hóa quá sớm.

 Vậy tại sao lại có quá trình Canxi “Di chuyển” không bình thường này? Đương nhiên là do thiếu Canxi.

(sơ đồ chuyển hóa canxi)

 Như vậy, qua phân tích sơ đồ trên, chúng ta nhận thấy rằng canxi rất quan trọng và hàng ngày chúng ta đều thiếu từ 400-600 mg Canxi mỗi ngày. 

Vậy chúng ta cần phải bổ xung như thế nào? 

Các loại canxi thông thường, canxi vô cơ có thể giải quyết được tình trạng thiếu hụt không? Chắc chắn điều đó là không thể, bởi vì nếu sử dụng canxi vô cơ thì cơ thể của chúng ta rất khó hấp thu và gây ra nhiều tác dụng phụ không mong muốn như viêm loét dạ dày, táo bón, sỏi thận, sỏi mật, chức năng thận suy giảm… Bài toán hập thụ canxi là một bài toán rất khó đối với cơ thể con người.

Tập đoàn Thiên Sư đã giải quyết được bài toán này bằng cách nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm canxi hữu cơ thuần thiên nhiên, được mệnh danh là “vua canxi” trên thế giới, bởi những đặc điểm sau:

6 đặc điểm ưu việt của Canxi Thiên sư: 

    1.Sản phẩm hữu cơ thuần thiên nhiên: Chiết xuất từ xương sống bò tươi trên cao nguyên nội mông bằng công nghệ sinh học hiện đại, nguồn dinh dưỡng tổng hợp đa chức năng, được bổ xung nhiều vitamin và khoáng chất, tuyệt đối an toàn với sức khỏe.

2.Hàm lượng Canxi cao: 4000mg/1 hộp 100g, tương đương hàm lượng canxi của 40 cốc sữa.

 3.Tỷ lệ hấp thu cao từ  95 – 98%, thẩm thấu từ từ, không làm tăng canxi huyết, không lắng đọng cặn sỏi. (Công nghệ tiên tiến trong sản phẩm giúp hấp thu rất cao gần như tuyệt đối).

4.Tỷ lệ canxi:photpho là 2:1 phù hợp tiêu chuẩn quốc tế (giống tỷ lệ trong sữa mẹ). Điều này rất quan trọng đối với cấu trúc của xương.

5.Dễ sử dụng dễ mang theo,phù hợp nhiều đối tượng, có canxi dành cho trẻ nhỏ, canxi dành cho người trưởng thành và canxi cho người có đường huyết cao.

6.Hiệu quả rõ rệt.

Quy cách sản phẩm: 1 hộp canxi Thiên sư 100g có 4000mg Canxi trong đó có 10 gói nhỏ.

Hướng dẫn sử dụng: Ngày 1 gói vào buổi sáng, pha với 200ml nước ấm 60-70 độ (trung hòa nước trước sau đó đổ 1 gói canxi vào) quấy đều và uống lúc ấm.

Một gói nhỏ canxi Thiên sư có 400 mg canxi pha kết hợp với yến mạch hoặc cháo sẽ sinh ra “Vua bữa sáng” (Vua canxi sinh ra Vua bữa sáng)

THÍ NGHIỆM SẢN PHẨM CANXI THIÊN SƯ:  


CÁC CHUYÊN GIA ĐÁNH GIÁ VỀ VUA CANXI THẾ GIỚI:

(Giáo sư JONH HELERMAN chia sẻ về Canxi Thiên Sư)

https://tiki.vn/tpbs-tiens-nutrient-super-calcium-powder-canxi-chau-au-nhap-khau-phap-p247960348.html?spid=247960349
https://tiki.vn/canxi-dang-bot-hoa-tan-thien-su-p117973830.html?spid=117973831
Vui lòng liên hệ với quý nhân đã chia sẻ với bạn thông tin này!
Hãy chia sẻ để giúp nhiều người có được sức khỏe và sự nghiệp. 
Xin cảm ơn!
Đại sứ sản phẩm vua Canxi Phùng Đình Pháp.

Đăng bởi Phùng Đình Pháp lúc lúc tháng 1 08, 2021 1 bình luận
Tags:

1 nhận xét:

  1. What we most loved was lounging around the room in the super-comfy Linum bath robes. We introduced our personal iPad, paired it with the TV, then set the temper for the rest of|the the rest of} the evening by placing “The Hangover” on in the background. I wish we could say|lets say|let's imagine} later that night time we loved something near the sort of blackjack heater that Zach Galifinakis’ character had in the film. Marking its 150th year in business, Gilbane remains to be a privately held, family-owned company with more than forty five office areas worldwide. A minimal deposit of $10 is required to be eligible for the deal, which is optionally 우리카지노 available. Welcome presents must be claimed within 7 days and have a minimal wagering requirement of 70x.

    Trả lờiXóa

Copyright © 2020. Thiết kế website thương hiệu cá nhân, Edit by Phungdinhphap.com
Chat Zalo